Japan

• 08 February 2020 21:04:14

#ปุกไปไหน #JapanDay1 รีวิวท่องเที่ยวญี่ปุ่น

#ปุกไปไหน #JapanDay1

สวัสดีค่ะปุกไปไหนกลับมาแล้วรอบนี้เราจะไป.....เที่ยวญี่ปุ่นกันค่าเริ่มจากรอบนี้เราซื้อตั๋วโปรโมชั่นจากAna Airline ไว้หลายเดือนแล้วก็ได้กฤษ์งามยามดีที่เราจะไปเที่ยวสักทีก่อนจะไปเราก็เปิดเว็ปเช็คอัตราแลกเปลี่ยน ค่าเงินญี่ปุ่นกันสักหน่อยโอ้โหตอน...

• 08 February 2020 21:03:21

#ปุกไปไหน #JapanDay2 รีวิวท่องเที่ยวญี่ปุ่น

#ปุกไปไหน #JapanDay2

Hellooo วันนี้เราออกจากรร9โมงเช้าค่ะนั่งแท็กซี่ไปสนามบิน Haneda วันนี้เราจะบินไป Hiroshima กันค่ะเย้ๆใช้เวลาเดินทางจาก Shinjuku ประมาณครึ่งชม.ค่ะเมื่อมาถึงสนามบินเรางงๆกับการเช็คอินนิดหน่อยเพิ่งเคยเจอแบบนี้คือคุณจะต้องไปเช็คอินที่เคาเตอร์ก่อนเมื่...

• 08 February 2020 21:03:23

#ปุกไปไหน #JapanDay3 #รีวิวท่องเที่ยวญี่ปุ่น

#ปุกไปไหน #JapanDay3

วันนี้เราออกจากรร 09:30 ค่ะมุ่งหน้าไปสู่เมือง Iwakuni โดยใช้เวลาขับรถประมาณ40นาทีจากเมืองHiroshima เป้าหมายของเราคือสะพาน Kintai Bridge ค่ะโดยสะพานนี้เป็นสะพานไม้ที่มีอายุเก่าแก่ถึง400ปีในสมัยก่อนสร้างโดยไม่มีการใช้ตะปูเลยนะคะแต่เนื่องจากสะพานนี้...

• 08 February 2020 21:03:25

#ปุกไปไหน #JapanDay4 รีวิวท่องเที่ยวญี่ปุ่น

#ปุกไปไหน #JapanDay4

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะออกเดินทางไปเมือง Himeiji กันวันนี้เราจะขับรถกันไปใช้เวลาประมาณ 3 ชม.ค่ะจริงๆมีรถไฟด้วยใช้เวลาแค่ 1.30ชม. แต่เนื่องจากเรามีสมาชิกร่วมเดินทางค่อนข้างเยอะจึงเป็นการสะดวกกว่าถ้าจะขับรถไปเองค่ะเพราะคนเยอะแบบนี้ลากกระเป๋าไปขึ้นรถไฟ...

• 08 February 2020 21:03:27

#ปุกไปไหน #JapanDay5 รีวิวท่องเที่ยงญี่ปุ่น

#ปุกไปไหน #JapanDay5

คนนิจิวะวันนี้ขอทักทายเป็นภาษาญี่ปุ่นค่าคนนิจิวะนี่ใช้ได้ทั้งวันเลยนะคะเป็นคำสวัสดีแบบสุภาพแต่จริงๆญี่ปุ่นก็จะมีคำสวัสดีตอนเช้าสวัสดีตอนค่ำอะไรแลลนี้ด้วยค่ะแต่ใช้คนนิจิวะง่ายสุดสำหรับคนไม่รู้ภาษาญี่ปุ่นเช่นเราแต่ก็อยากจะทักทายวันนี้เราจะไปเที่ยวเ...

• 08 February 2020 21:03:29

#ปุกไปไหน #JapanDay6 รีวิวท่องเที่ยวญี่ปุ่น

#ปุกไปไหน #JapanDay6

สวัสดีค่าวันนี้เราเริมทริปค่อนข้างสายวันนี้เราเช็คเอ้าท์จากรร 11:00 โมงหาอะไรง่ายๆกินแถวๆรรก็พร้อมที่จะออกเดินทางไป Osaka!!! โดยใช้เวลาขับรถประมาณ 1.30ชม. ค่ะเราขับรถกันมาเรื่อยๆตามGoogle mapบอกทางไม่นานนักเราก็เข้าสู่เขต Osaka ค่ะแต่เดี๋ยวก่อนเร...

• 08 February 2020 21:03:31

#ปุกไปไหน #JapanDay7 รีวิวท่องเที่ยวญี่ปุ่น

#ปุกไปไหน #JapanDay7

เมื่อคืนหลังจากแช่ออนเซนเสร็จก็นอนไม่หลับเลยออกไปเดิน Don Quijote จนเกือบตี4 คือห้างดองกี้นี่คือดีมากเราชอบมากมีทุกอย่างให้เลือกสรรที่สำคัญเปิด 24ชม. เราเลยชอบมาเดินดึกๆเพราะคนน้อยค่ะเลือกของสบายทำให้ผลพวงจากเมื่อคืนนอนดึกวันนี้ที่ตั้งใจว่าจะไปตล...

• 08 February 2020 21:03:33

#ปุกไปไหน #JapanDay8 รีวิวท่องเที่ยวญี่ปุ่น

#ปุกไปไหน #JapanDay8

วันนี้เราจะออกเดินทางไกลเราจะไปเมือง Takayama กันค่ะใช้เวลาขับรถจาก Osaka ประมาณเกือบ 4 ชม.เลยค่ะก็ไปเรื่อยๆชิวๆถนนเค้าดีอยู่แล้วเหนื่อยก็แวะพัก Service Area ซึ่งจะมีอยู่เรื่อยๆบนทางด่วนค่ะเราออกจากรร 11 โมงค่ะขับรถกันไปเรื่อยก็แวะกินข้าวเที่ยงเร...

• 08 February 2020 21:03:35

#ปุกไปไหน #JapanDay9 รีวิวท่องเที่ยวญี่ปุ่น

#ปุกไปไหน #JapanDay9

สวัสดีค่าวันนี้เราตื่นลงไปกินข้าวเช้าตอน 8โมงนี่คือเวลาช้าสุดที่จะกินข้าวเช้าได้สำหรับรรแห่งนี้ค่ะอาหารจัดมาเป็นเซ็ทสไตล์ญี่ปุ่นมีสมาชิกบางคนในกลุ่มของเราไม่ตื่นมากินข้าวเช้าคุณป้าเจ้าของรรก็ไม่ยอมแพ้โทรไปปลุกให้ลงมากินให้ได้ก็ถือว่าน่ารักดีนะคะเ...

• 08 February 2020 21:03:36

#ปุกไปไหน #JapanDay10 รีวิวท่องเที่ยวญี่ปุ่น

#ปุกไปไหน #JapanDay10

สวัสดีค่ะวันนี้เราตื่นมากินอาหารเช้าตอน8โมงอาหารเช้าถูกจัดเรียงเป็นเซ็ทพร้อมรับประทานวันนี้เมนูอาหารเช้าของเราเปลี่ยนไปจากเมื่อวานแต่ที่มีเหมือนวานคือมิโซะที่เอาไปย่างบนไม้ใบใส่ต้นหอมญี่ปุ่นและเห็ดหอมสับลงไปหน่อยแล้วเอามาคลุกกับข้าวอร่อยดีค่ะอยา...

• 08 February 2020 21:03:38

#ปุกไปไหน #JapanDay11 รีวิวท่องเที่ยวญี่ปุ่น

#ปุกไปไหน #JapanDay11

สวัสดีค่ะวันนี้เป็นวันสุดท้ายของทริปนี้แล้ววันนี้เราตื่นมาเพื่อกินอาหารเช้าตอน 08:00โมงเมื่อมองออกไปทางประตูทางหนีไฟเราก็เจอฟูจิทักทายเราแต่เช้าแม้จะมีตึกบังนิดหน่อยแต่ก็ยังพอมองเห็นกันวันนี้ท้องฟ้าเปิดมากอากาศดีเป็นโอกาสดีที่เราจะออกไปถ่ายรูปกั...

อัตราแลกเปลี่ยนเงิน

5.05 5.10

ราคาทองคำ

ทองคำแท่ง
รับซื้อ (บาท)
40,400.00
ขายออก (บาท)
40,500.00
ทองคำรูปพรรณ
รับซื้อ (บาท)
39,673.72
ขายออก (บาท)